Xi mang, xi măng các loại, xi măng Ngọc Duy, xi mang gia re, nha phan phoi xi mang, xi mang fico, xi mang ha tien, xi mang Insee, xi mang Thang Long, xi mang Top hom

Xi mang, xi măng các loại, xi măng Ngọc Duy, xi mang gia re, nha phan phoi xi mang, xi mang fico, xi mang ha tien, xi mang Insee, xi mang Thang Long, xi mang Top home

Hỗ trợ trực tuyến

    0933 999 727
    • Mr. Ngọc Mr. Ngọc
    • Mr. Ngọc
    • 0919 101 128
    • Ms. Thảo Ms. Thảo
    • Ms. Thảo
    • 0933 999 727

Dự án nổi bật

Kết thúc một năm học cũng là quảng thời gian thư giãn của các em học sinh. Tuy nhiên đối với các em học sinh nghèo, hiếu học thì đó còn là quảng thời gian rãnh rỗi để phụ giúp cha mẹ, ông bà kiếm thêm từng khoản nhỏ để phần nào trang trải cuộc sống hằng ngày và có đủ chi phí để chuẩn bị cho một năm học mới chuẩn bị bắt đầu. 

Ban lãnh đạo Công Ty Ngọc Duy trao quà đến các em học sinh tại Xã Phong Nẫm - Tỉnh Bình Thuận


Hiểu rõ những khó khăn của các em cũng như động viên tinh thần học tập để các em có thêm sức mạnh và sự tự tin phấn đấu trong học tập - rèn luyện để trở thành người có đức, có tài cho Đất Nước. Tập thể Công ty TNHH TM VLXD Ngọc Duy đã kết hợp với chính quyền địa phương Xã Phong Nẫm, Tỉnh Phan Thiết mang đến cho các em có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả tốt trong học tập những phần quà nhỏ.

Bà Lê Thanh Thảo - Phó Giám Đốc Công ty đại diện phát biểu

Chân thành cám ơn chính quyền địa phương Xã Phong Nẫm, Tỉnh Phan Thiết đã tạo điều kiện để Công ty TNHH TM VLXD NGỌC DUY hoàn thành chuyến đi một cách tốt đẹp.